Bí quyết săn sóc tóc tại nhà đơn giản

Một mái tóc khỏe, bồng bềnh bóng mượt luôn là điều mơ ước của phái đẹp. Tuy nhiên, ngày nay, việc lạm dụng nhiều loại mỹ phẩm dành cho tóc cũng như sự thay đổi không tốt từ môi trường để chăm sóc tóc thường bị khô rối, chẻ ngọn, bóng nhờn hay bết dính dầu, ảnh hưởng không nhỏ đến sức thu hút của khuôn mặt và cả ngoại hình tổng thể của bạn.


Hạn chế sấy tóc - Hơi nóng từ các loại máy sấy, máy uốn hay máy là tóc là một trong những nguyên nhân chính khiến tóc bị khô xơ và chẻ ngọn. - Nếu có thời gian bạn nên để tóc khô tự nhiên sau khi gội đầu hoặc sử dụng các dụng cụ uốn tóc không cần nhiệt.
Không sử dụng khăn khô cứng để lau tóc - Tóc ướt dễ bị gãy rụng hơn tóc khô do vậy khi gội đầu xong bạn hãy chọn một chiếc khăn mềm để lau khô tóc, bạn cũng không nên sử dụng khăn chà xát quá mạnh hay vắt hoặc xoắn tóc lại, chỉ cần thấm nước một cách nhẹ nhàng.Chú ý chế độ ăn uống - Một trong những nguyên nhân khiến tóc của bạn trở nên xấu xí là do mất cân bằng chế độ dinh dưỡng, khiến da đầu khó hấp thu các chất dinh dưỡng để nuôi tóc. Do đó, bạn nên bổ sung vitamin B các loại để làm ẩm và dày tóc bằng cách uống các sinh tố hoặc thức ăn giàu vitamin B như chuối, đậu xanh, sữa chua, trứng, ngũ cốc... và đặc biệt uống nhiều nước.
Share on Google Plus
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 comments:

Post a Comment